5 ứng cử viên vô địch World Cup 2023 có triển vọng nhất

10

Giải đấu World Cup 2023 chuẩn bị diễn ra nên nhận được sự quan tâm của đông đảo tín đồ. Bởi vậy mà các cầu thủ của những đội bóng tham dự FIFA cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý từ cộng đồng fan bóng đá trên toàn thị trường. Để biết top 5 ứng cử viên vô địch World Cup 2023 anh em hãy cùng W88 đi tìm hiểu nội dung thông tin cụ thể bên dưới đây. 

- Advertisement -

Đội tuyển Brazil

Brazil là một trong những đội bóng được chuyên gia đánh giá cao tại mùa giải World Cup 2023. Bởi thế mà nhiều người hâm mộ đặt nhiều niềm tin lên vai câu lạc bộ với lòng tin đây sẽ là một ứng cử viên sáng giá đặt giải cúp vàng năm nay. Selecao đang là đội hình sở hữu các chân sút nổi bật nhất với chiến tích 5 lần giành chức vô địch. 

Đội bóng nước Pháp 

Pháp đang nằm trong top đầu những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup năm 2023. Đội bóng này đã gặt hái được rất nhiều thành công với những  chiến thắng vang dội lần gần đây nhất là 4 năm trước. Khi trở lại vào 2023 Pháp đã hứa hẹn sẽ mang đến World Cup những trận đấu nảy lửa hết mình để có thể mang cúp vàng về cho đất nước.

>> Xem thêm 

Xem ngay:  Gái Xinh Khoe Thân 100% “Vô Cùng Lộ Liễu” Trong Phòng Ngủ
Pháp đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch world cup 2023
Pháp đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch world cup 2023

Đội tuyển vương quốc Anh

Không có gì lạ khi Anh là một trong những cái tên được kỳ vọng nhất 2023. Bởi đội bóng này luôn có thành tích thi đấu rất tốt trong những mùa giải trước đây. Bóng đá đất nước này vào khoảng thời gian trước với sự góp mặt của các cầu thủ lừng danh như: Rooney, Beckham, Lampard hay Gerrard đã có được nhiều chiến thắng vang dội. 

Chiến tích nổi bật nhất của câu lạc bộ vương quốc Anh này chính là thành công của ngôi vị Á quân Euro 2020 có các cầu thủ thi đấu như: Kane, Foden hay Arnold,… Cũng nhờ phong thái của từng thành viên mà đội tuyển này đã có cho mình được nhiều chiến tích vang dội khi chơi bộ môn thể thao vua.

 Anh là cái tên được kỳ vọng nhất để giành vô địch world cup 2023
Anh là cái tên được kỳ vọng nhất để giành vô địch world cup 2023

Argentina

Argentina luôn là một trong những đội bóng đình đám nhất mùa giải World Cup 2023. Câu lạc bộ này đang nhận được sự kỳ vọng lớn của đông đảo người hâm mộ ở vị trí vô dịch. Những năm trở lại đây đội bóng đá Argentina đã gặt hái được thành tích không nhỏ với chiến thắng trận chung kết Euro với bàn thắng tuyệt đối 3-0. 

La Albiceleste luôn nổi tiếng với sự gắn kết đồng nhất giữa các thành viên tạo nên một tập thể vững mạnh. Cũng vì thế mà đội bóng này luôn có phong độ nhất định trong các trận đấu và được nhấn định cơ cơ hội giành chức vô địch rất cao vào World Cup 2023.

Xem ngay:  Hotgirl Trung Quốc trắng nõn thả rông
Argentina có cơ hội cao để nhận chức vô địch world cup 2023 
Argentina có cơ hội cao để nhận chức vô địch world cup 2023

Tây Ban Nha 

Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại đang có phong thái ngút ngàn với nhiều cầu thủ đình đám trong ngành. Không những thế mà các thành viên của La Roja lại còn rất trẻ với thể lực tốt và độ nhanh nhạy cao khi thi đấu. Đội bóng Tây Ban Nha luôn mang đến bất ngờ trong từng trận bóng đá với những cái tên vàng như: Pedri, Gavi, Morata,… Chính vì thế mà cựu vô địch World Cup 2010 luôn là một trong các ứng cử viên sáng giá và có cơ hội giành được Cúp vàng FIFA 2023.  

Kết luận

Như vậy chúng tôi đã tổng hợp và đưa đến anh em tìm hiểu 5 ứng cử viên vô địch World Cup 2023. Mong rằng từ nội dung thông tin ở trên cộng đồng tin đồ đam mê bộ môn thể thao vua bóng đá có thể nâng cao kiến thức cho mình ở mùa giải FIFA năm nay.