Tin tức bóng đá 31/5: De Bruyne quyết tham dự EURO 2021 – Phần 2

3

Tin tức óng đá cập nhật 31/5 (Phần 2). Dù bị chấn thương khá nghiêm trọng ở vùng múi, nhưng Kevin De Bruyne vấn quyết tâm tham dự EURO 2021.

- Advertisement -

De Bruyne quyết tham dự EURO 2021

Theo tin từ đại diện của đội tuyển Bỉ, dù chấn thướng Kevin De Bruyne quyết tâm tham dự EURO 2021. Sau pha va chạm trong trận chung kết Champions League, tiền vệ trẻ tuổi vừa dính chấn thương ở sóng mũi. Dù vậy, De Bruyne sẽ tham gia cùng đội tuyển Bỉ và đeo mặt nạ bảo vệ khi thi đấu.

Tin mới nhất bóng đá tối 31/5: Tân HLV Juventus thúc giục mua "bom tấn" Milan - 4

De Bruyne dính chấn thương ở vùng mũi nhưng tham dự EURO 2021

Tài năng trẻ không muốn trở lại Arsenal

Sau khi trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal, Lawrence-Gabriel đang là ngôi sao tài năng. Gabriel đánh giá chơi khá tốt trong màu áo Blackpool. Tuy nhiên, khi trả lời trước truyền thông. Anh tiết lộ sẽ không muốn trở lại Arsenal, do sợ áp lực và sự cạnh tranh gắt gao. Dù chơi tốt, nhưng anh không được ra sân nhiều.

abdul fatawu issahaku 16ndeq6txtl9619wjxm2pcovmy 1317

ĐT Argentina chọn Martinez bắt tính ở EURO 2021

Theo tin từ BQL Agrentina, thủ thành Emiliano Martinez của Aston Villa được chọn làm người bắt chính tại Copa America sắp tới. Sau những gì anh thể hiện ở mùa giải vừa qua, xuất bắt chính là một tin vui dành cho anh

Mark Hughes đặt niềm tin vào Gareth Bale ở EURO 2021

Trong buổi họp báo gần đây, HLV Mark Hughes trả lời rằng; “Ông đang đặt rất nhiều niềm tin vào Gareth Bale tại EURO 2021”. Bởi vì được nghỉ dưỡng trong thời gian gần đây, nên Bale đang có tinh thần và thể lực rất tốt. Bale đang là át chủ bài, đầu tàu của đội tuyển xứ Wales.

Xem ngay:  Tin thể thao bóng đá trưa ngày 24/5: Napoli sa thải HLV Gattuso

tt 1600235141879

Tương lai mù mịt của Diogo Dalot

Trong màu áo AC Milan Diogo, Dalot được đánh giá chơi khá tốt. Anh đã giúp AC Milan xuất sắc giành ngôi Á quân Serie A. Dù vậy, tương lai của Diogo Dalot đang khá mù mịt, khi AC Milan lưỡng lự việc mua đứt. Còn Man Utd không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Bồ Đào Nha.