Đội tuyển Anh công bố danh sách chính thức tham dự EURO 2021

13

Mới đây, HLV Gareth Southagate đã công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự EURO 2021. Theo đó, Man Utd và Man City là các câu lạc bộ có nhìêu cầu thủ tham gia cho giải đấu quan trọng này nhất.

- Advertisement -

Đội tuyển Anh công bố danh sách chính thức tham dự VCK EURO 2021

Man Utd có 4 cầu thủ gồm Dean Henderson, Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford. Trong khi đó, Man City cũng không hề chịu thua với 4 cái tên lần lượt là John Stones, Kyle Walker, Phil Foden và Raheem Sterling.

Đáng chú ý là việc Alexander-Arnold vẫn được giữ lại dù trước đó có tin cho rằng cầu thủ đang khoác áo Liverpool sẽ bị loại. Như vậy, HLV Southagate còn đến 4 sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh phải. Cùng với Arnold, còn có Walker, Trippier và James.

tuyen anh 1

Như vậy, HLV Southagate sẽ có tới 4 sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh phải tại EURO 2021. Bên cạnh Arnold, ông còn có Trippier, Walker và James. Trong khi đó, Mason Greenwood đã không có mặt trong đội hình rút gọn vì chấn thương.

Quyết định loại Lingard của HLV Southgate

Một cầu thủ khác của Man Utd là Lingard cũng bị loại khỏi danh sách đội tuyển Anh. Đây là quyết định khá bất ngờ của HLV Southagate. Dù Ligard đã thế hiện phong độ thi đấu rất ấn tượng. Trong màu áo West Ham, anh đã có khá nhiều thành tích đáng kể.

Xem ngay:  Những cỗ xe tăng Đức bị quật ngã "sốc" bởi đàn em Macedonia

Lingard

Sau quyết định loại Greenwood và Lingard. HLV Southgate còn loại thêm 5 cầu thủ. Danh sách rút gọn của Đội tuyển Anh tham dự EURO 2021 là Ramsdale; White, Godfrey, Ward-Prowse, Watkins.

Xem thêm: