5 tài năng trẻ bóng đá 2023 được đánh giá cao nhất

15

Các giải đấu bóng đá lớn toàn cầu như World Cup 2023 là nơi cho các cầu thủ bóng đá thể hiện tài năng đỉnh cao. Những tài năng trẻ được đánh giá cao không chỉ ở sự chuyên nghiệp trong thi đấu mà còn ở khả năng ghi bàn và được chứng minh bằng những thành tích cụ thể. Vậy 5 tài năng trẻ bóng đá 2023 là những ai và họ có gì nổi bật thì cùng W88bongda tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

- Advertisement -

Curtis Jones (Liverpool) là tài năng trẻ nổi bật nhất

Cái tên cầu thủ trẻ không thể không nhắc đến đó chính là Curtis Jones, tuy mới bước chân vào nghề nhưng lại để lại ấn tượng đặc biệt. Hiện tại thì cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng Liverpool và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của huấn luyện viên Middlesbrough cho các giải đấu quốc gia. Trong thời điểm mà không còn nhiều cầu thủ trẻ thì đây chính là ứng cử viên sáng giá nhất.

Cầu thủ Curtis Jones sinh năm 2001 liên tục tỏa sáng tại nhiều giải đấu lớn và đang tham gia cho giải World Cup 2023. Chỉ với 1177 phút thi đấu chàng thanh niên trẻ đã để lại dấu ấn đậm khi liên tục ghi bàn và có những đường chuyền mướt mắt người xem.

Curtis Jones sinh năm 2001 liên tục tỏa sáng tại nhiều giải đấu lớn
Curtis Jones sinh năm 2001 liên tục tỏa sáng tại nhiều giải đấu lớn

Jamal Musiala – một trong 5 tài năng trẻ bóng đá 2023

Jamal Musiala là cái tên trẻ tuổi trong giới bóng đá đã được các chuyên gia đánh giá cực kỳ cao. Chỉ mới 20 tuổi nhưng đã bộc lộ rõ tài năng thiên bẩm nhanh chóng vượt mặt nhiều cầu thủ lâu năm, là cầu thủ được kỳ vọng lớn làm nên thành công mới cho đội tuyển Đức. Tiền vệ trẻ tuổi này đang nằm ở một trình độ cao, khi chơi bóng anh luôn mưu mẹo, khiến cho đối thủ không đoán trước được.

Xem ngay:  Kết quả cúp C1: Napoli 2-0 Liverpool (Video highlight)

Eduardo Camavinga – Tiền vệ phòng ngự đỉnh cao

Eduardo Camavinga là tiền vệ trẻ có triển vọng phát triển trong tương lai, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một cầu thủ chuyên nghiệp. Ở độ tuổi 17 chỉ với một lần được tung vào sân thay thế vị trí cho đồng đội, anh đã tận dụng cơ hội vàng để tạo nên điểm nhấn khó quên. Sự nghiệp thăng hoa kể từ ngày đó và được mệnh danh là tiền vệ có chiến thuật phòng ngự đỉnh cao nhất.

Chính sự tự tin, đĩnh đạc cùng sự năng động của tuổi trẻ đã giúp cho tên tuổi của Eduardo Camavinga ngày một được đón nhận. Khoác áo câu lạc bộ lớn nhất hành tinh, tên tuổi của cầu thủ trẻ này đang sánh vai ngang bằng với nhiều cầu thủ lão luyện lâu năm.

Eduardo Camavinga là tiền vệ phòng ngự đỉnh cao
Eduardo Camavinga là tiền vệ phòng ngự đỉnh cao

Tiền đạo Darwin Nunez có lối chơi độc đáo

Darwin Nunez là một trong 5 tài năng trẻ bóng đá 2023, thi đấu cho đội bóng quốc gia Uruguay  liên tục kiến tạo nên bàn thắng đẹp mắt. Từ năm 13 tuổi anh đã đi thi đấu cho nhiều giải đấu lớn nhỏ và đạt được những thành tích đáng nể bởi sở hữu một lối chơi độc đáo không ai có.

Xem thêm >> 5 ứng cử viên vô địch World Cup 2023 sáng giá nhất

Dusan Vlahovic với đôi chân vàng

Dusan Vlahovic sinh năm 2000, là tiền đạo trẻ tuổi nhất đang khoác áo đội tuyển quốc gia cho đội Serbia. Nổi bật nhất đội với chiều cao 1m90, anh trở thành hình tượng cầu thủ chuẩn chỉnh, khi ra sân anh như một con người khác biểu diễn kỹ thuật cùng với trái bóng. Với một chiều cao lý tưởng cùng thân hình to lớn, anh luôn thực hiện những pha đánh đầu hay những đường truyền vào góc hiểm ghi bàn.

Xem ngay:  Một ngày thi đấu tẻ nhạt Bồ Đào Nha cùng Tây Ban Nha hòa đáng tiếc
Dusan Vlahovic chính là một trong 5 tài năng trẻ bóng đá 2023
Dusan Vlahovic chính là một trong 5 tài năng trẻ bóng đá 2023

Kết luận

W88bongda đã chia sẻ cho quý bạn đọc thông tin về 5 tài năng trẻ bóng đá 2023 đang thi đấu cho các đội bóng nổi tiếng toàn cầu. Hy vọng trong tương lai các tiềm năng trẻ tuổi tiếp tục cố gắng, trau dồi thêm kinh nghiệm để làm rạng danh cho màu áo đang thi đấu.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.