7 tiền đạo nổi tiếng tại World Cup 2023 là gương mặt nào?

25

World Cup luôn là giải đấu được người hâm mộ trên toàn thế giới quan tâm và mong đợi nhất hiện nay. Sự kiện bóng đá lớn diễn ra 4 năm 1 lần trở thành nơi tranh tài của các đội bóng mạnh nhất toàn cầu. 7 tiền đạo nổi tiếng tại World Cup 2023 chính vì thế cũng trở thành đề tài bàn luận của đông đảo người yêu bộ môn thể thao vua. Cùng W88 đi điểm mặt những gương mặt vàng ngay sau đây nhé. 

- Advertisement -

World Cup 2023 diễn ra trong niềm hân hoan mong đợi của các fan hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới. Điều đặc biệt sự xuất hiện của các tiền đạo trên sân khấu chính lúc này luôn nhận về sự quan tâm từ phía cổ động viên. Bởi họ là các nhân vật góp phần làm nên những màn đấu gay cấn, thú vị đóng góp cho chiến thắng của câu lạc bộ tham gia. 

tien dao noi tieng World Cup 2023 3.jpg

World Cup 2023 tổ chức tại Qatar với sự tham gia tranh tài của dàn cầu thủ xuất sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem trọn vẹn khoảnh khắc thú vị. Nếu muốn biết danh sách các tiền đạo nổi tiếng lần này gồm những gương mặt sáng giá nào mời bạn cùng đến W88 để khám phá. Họ chính là các nhân tố có tầm quan trọng đặc biệt ghi danh với nhiều thành tích xuất sắc. 

Xem thêm:

Xem ngay:  Kun Aguero chính thức rời bến Man City: Kết thúc một triều đại lẫy lừng

Cristiano Ronaldo

Một trong những gương mặt vàng nổi tiếng tham dự World Cup 2023 phải kể đến đầu tiên đó chính là Cristiano Ronaldo. Chàng tiền đạo 37 tuổi này đã trở thành cái tên khá quen thuộc với fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới bởi nét điển trai và tài năng của mình. Anh đã có mặt trong 4 kỳ World Cup và ra sân 18 trận và luôn là niềm kỳ vọng sáng rực của người yêu thể thao. 

Cristiano Ronaldo trở thành gương mặt khá quen thuộc ở World Cup 2023
Cristiano Ronaldo trở thành gương mặt khá quen thuộc ở World Cup 2023

Lionel Messi 

Lionel Messi Messi là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những tiền đạo nổi tiếng ở World Cup 2023. Chàng cầu thủ này luôn để lại cho người hâm mộ trên toàn thế giới những ấn tượng tuyệt vời khi có thể lật ngược tình thế trong chớp mắt. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này vẫn một khuôn mẫu, một cú vung chân nhưng luôn làm cả thế giới bóng đá phải phát cuồng và liên tục nhấn mạnh. 

Giờ đây anh đã 35 tuổi và vẫn với tấm băng đội trưởng Argentina trên tay tham dự World Cup 2023. Cựu sao Barcelona đã đóng góp rất lớn cho đội tuyển Argentina trong các kỳ bóng đá lớn nhất hành tinh này. Thành tích của anh chàng này khá ấn tượng khi ghi 80 bàn cho Argentina và có khoảng 28 bàn ở vòng loại World Cup. 

lionelmessi

>> Xem thêm 

Xem ngay:  Tin thể thao bóng đá trưa ngày 24/5: Napoli sa thải HLV Gattuso

Thomas Muller

Anh chàng tiền đạo Thomas Muller luôn là cái tên gây đáng chú ý trong World Cup 2023 với thành tích ấn tượng trong các mùa giải trước. Cầu thủ này của tuyển Đức đã ra sân 16 trận và ghi 10 bàn kể từ World Cup 2010. 

skysports thomas muller bayern munich 5892775

Robert Lewandowski 

Tên tuổi được vinh danh tiếp theo trong World Cup 2023 phải nhắc đến chính là Robert Lewandowski. Anh chàng có phong độ hủy diệt này trở thành vũ khí để đổi tuyển Ba Lan thách thức các đối thủ trong giải đấu lớn nhất hành tinh. Những pha bóng của tiền đạo Lewandowski rất ấn tượng để lại cho người hâm mộ giây phút đã mắt. 

Lewandowski có phong độ hủy diệt thách thức các đối thủ
Lewandowski có phong độ hủy diệt thách thức các đối thủ

Tiền đạo Dusan Vlahovic 

Có thể thấy chàng tiền đạo Dusan Vlahovic đang nổi lên là một trong những tay săn bàn hay nhất ở Châu Âu thời gian gần đây. Anh đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của Fiorentina. Chàng cầu thủ trẻ tuổi mới sinh năm 2000 này trở thành gương mặt vàng sáng giá tại vòng loại World Cup 2023 với những đóng góp tích cực. Anh đã giúp cho đội tuyển của mình giành được tấm vé đến Qatar vào cuối năm nay. 

Christian Pulisic 

Gương mặt vàng tiếp theo được liệt kê vào danh sách 7 tiền đạo nổi tiếng tại World Cup năm 2023 chính là Christian Pulisic. Anh chàng trở thành ngôi sao sáng nhất trong lịch sử bóng đá của đội tuyển Mỹ trong khoảng thời gian 5 năm trở lại đây. Điều tiếc nuối nhất đó chính là đội bóng đã không thể giành vé tham dự kỳ  World Cup 2018 khi để thua Trinidad & Tobago ở lượt cuối vòng loại. 

Xem ngay:  Đội hình mạnh nhất ĐT Cộng hoà Séc - Tham dự VCK EURO 2021

Thế nhưng ở thế trận lần này tình hình đã có sự thay đổi với đội tuyển Mỹ nhờ đóng góp lớn của Pulisic. Chàng tiền đạo cũng đã ghi 5 bàn thắng xuyên suốt giải đấu. Đội tuyển xứ cờ hoa đã đứng thứ 3 tại vòng loại và giành được tấm vé trực tiếp đến Qatar. 

Karim Benzema

Karim Benzema là chân sút chủ lực của vô địch Pháp tại World Cup 2023 và khiến các đối thủ phải dè chừng. Anh chàng tiền đạo 33 tuổi này đã thể hiện phong độ đáng sợ chưa từng có khi ghi 32 bàn và có 13 kiến tạo sau 34 trận ra sân cho Real Madrid.

Karim Benzema là chân sút chủ lực của đội tuyển Pháp
Karim Benzema là chân sút chủ lực của đội tuyển Pháp

Kết luận

Như vậy toàn bộ nội dung trên của chúng tôi đã nhanh chóng mang tới cho bạn những thông tin hữu ích về 7 tiền đạo nổi tiếng tại World Cup 2023. Đây đều là các gương mặt vàng sáng giá đem đến những pha sút bóng đỉnh cao gây ấn tượng trong lòng người hâm mộ.