Đâu sẽ là đội hình mạnh nhất đội tuyển Đức tại EURO 2021?

12
Đội tuyển Đức đang cố gắng bằng mọi cách tìm lại chính mình. Với sự góp mặt của những ngôi sao chất lượng, HLV Joachim Low đang vẽ ra những tương lai xa vời cho Die Mannschaft ở EURO 2021.

VIDEO: Trung vệ Man Utd ngã nhào khi truy cản nhạc trưởng

- Advertisement -

Đâu sẽ là đội hình mạnh nhất của đội tuyển Đức

Đã từ rất lâu, Đức chưa giành được cho mình ngôi vị quán quân EURO. Lần gần nhất, Đức đăng quang EURO là từ năm 1996. Sau thời gian dẫn dắt Đức, HLV Die Mannschaft mới chỉ một lần đưa cả đội vào đến được chung kết EURO. EURO năm nay, điều bất lợi lớn cho đội tuyển Đức chính là họ phải nằm ở bảng tử thần. Với những ông lớn trong làng bóng đá Bồ Đào Nha hay Pháp. Tuy nhiên, với ưu thế sỡ hữu đội hình vượt trội, HLV Joachim Low dự đoán sẽ giúp Die Mannschaft tiến xa.

Để tìm ra được đội hình mạnh nhất, HLV Joachim có lẻ sẽ lựa chọn những cái tên đang thi đấu với phong độ đỉnh cao vào đội tuyển Đức.

THỦ MÔN 

Manuel Neuer

Dù đã bước sang độ tuổi 35, độ tuổi được cho là bên kia sườn dốc. Nhưng Manuel Neuer vẫn luôn được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới. Trong mùa EURO 2021, thủ thành Bayern Munich sinh năm 1986 giành suất bắt chính có lẻ là điều hiển nhiên. Với bản lĩnh ngoan cường, giàu kinh nghiệm, Neuer được xem là tấm bia rắn rỏi nhất của HLV Joachim Low tại EURO 2021.

Xem ngay:  MU – Man City: Rực lửa derby, sai lầm lên ngôi
Neuer

Neuer sẽ là tấm bia không thể thay thể của ĐT Đức

HẬU VỆ

Halstenberg – Hummels – Sule – Klostermann

Với sự góp mặt của bộ tứ vệ sĩ Đức. Cả bốn siêu sao Halstenberg, Klostermann,  Hummels và Sule được đánh giá là 4 trụ cột vũng chắc nhất. Mats Hummels là siêu hậu vệ với bể dày dặn kinh nghiệm, đẳng cấp của anh đã được chứng minh khi giúp ĐT Đức đăng ngôi vô địch tại World Cup 2014. 3 cái tên còn lại, dù mới chỉ lần đầu góp mặt ở đội tuyển quốc giá, nhưng ở CLB họ cũng đang có những màn trình diễn ấn tượng.

hummel
Cặp đôi trung vệ thép Mats Hummels và Sule 

TIỀN VỆ

Gundogan – Kimmich – Toni Kroos

Bộ ba Gundogan, Kimmich và Toni Kroos có lẻ cũng là 3 cái tên không thể thay thế. Với những gì Kross đang thể hiện, đẳng cấp của anh có lẽ là thứ không phải bàn cãi. Không thua kém gì đồng đội, Gundogan cũng đã đóng góp một mùa giải vô cùng ấn tượng tại Manchester City. Anh là một nhân tố quan trọng góp phần giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Sắp tới anh sẽ hành trình cũng The Citizens vào tới chung kết Champions League. Còn Kimmich, siêu tuyển thủ đang thi đấu ở Bayern Munich cũng đang chứng tỏ được mình là một trong những số 6 hàng đầu thế giới.

Xem ngay:  Bảng tổng sắp huy chương đến ngày thi đấu 27/7 Olympic Tokyo
mullerKimmich, Kroos là những nhân tố quan trọng cho những phát súng ăn bàn

TIỀN ĐẠO

Timo Werner – Thomas Muller – Gnabry

Thomas Muller trở lại sau 3 năm vắng mặt, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Die Mannschaft. Kinh nghiệm thi đấu dày dặn, cộng thêm kinh nghiệm thi đấu ấn tượng. Một vị trí trên hàng tấn công chắc chắn sẽ giành cho ngôi sao sinh năm 1989.

ganarby
Gnabry là ngôi sao được NHM bóng đá đón chờ nhất

Ở thời điểm hiện tại, Serge Gnabry có lẽ sẽ là cái tên đang xem nhất của ĐT Đức. Ngôi sao trẻ tuổi của Bayern Munich ghi được đến 15 bàn thắng sau 20 trận. Gnabry được xem là nòng súng bậc nhất để giúp Die Mannschaft giành suất vào vòng trong.

Timo Werner cũng là một tên đã được người hâm mộ bóng đá nhắc đến rất nhiều. Dù thành tích ghi bàn còn khá đáng kể, nhưng ngôi sao của Chelsea luôn cho thấy một tinh thần thi đấu tuyệt vời.