Đội tuyển Anh cân nhắc việc sử dụng Grealish tại Euro 2021

8

Rất có thể HLV Gareth Southgate sẽ không mạo hiểm sử dụng Jack Grealish tại Euro 2021, bởi vì tiền vệ trung tâm này mới chỉ trở lại sau chấn thương.

- Advertisement -

Theo như danh sách sơ bộ 33 tuyển thủ đội tuyển Anh tham dự Euro 2021, HLV Gareth Southgate vừa công bố. Sau khi nghỉ dưỡng chấn thương mất đến 3 tháng, cái tên Jack Grealish cũng đã được xuất hiện. Tính từ đầu năm đến nay, ngôi sao 25 tuổi của Aston Villa chỉ chơi 4 trận.

 Rất có thể Jack Grealish không thể góp mặt ở EURO 2021

Grealish được góp mặt trong danh sách sơ bộ Đội tuyển Anh

Có đến 7 cái tên bị gạch trước khi đội tuyển Anh gửi danh sách lên UEFA vào ngày 1/6/2021. Danh sách tham dự Euro 2021 chỉ được phép có tối đa 26 người. Hiện tại, HLV 50 tuổi, Gareth Southgate vẫn chưa có quyết định chính xác cho trường hợp của Grealish.

Ông Southgate trả lời trước giới truyền thông: “Grealish đã bình phục chấn thương, nhưng chúng tôi sẽ xem them về tình trạng của cậu ấy. BHL và các bác sĩ sẽ phải đánh giá chi tiết nhất về thể trạng thực tế của cậu ấy. Liệu sức khoẻ của Grealish có đủ để đá trọn vẹn 90 phút trên sân cỏ hay không. Nếu quyết định sai lầm, rất có thể chúng tôi sẽ làm hại tương lai của cậu ấy.

Xem ngay:  Man Utd đại chiến Arsenal vòng đấu thứ 21 của giải Ngoại hạng Anh

Những cầu thủ đang có thể trạng không tốt như Grealish không dễ dàng để thi đấu tốt ở một giải đấu lớn như Euro. Chúng tôi sẽ phải cân nhắc và đưa ra quyết định một cách nghiêm túc”.

 Lịch thi đấu tuyển Anh ở EURO 2021

lich thi dau vck euro 2020 moi nhat

ĐT Anh đang nằm ở bảng D (Croatia, Cộng Hòa Séc, Anh, Scotland). Và họ sẽ tham gia trận đầu tiên đối mặt với Croatia tại Wembley vào ngày 13 tháng 6. Chỉ 5 ngày sau đó, họ sẽ gặp Scotland. Và trận đấu cuối cùng họ sẽ có cuộc đụng độ với CH Séc.

Ở vòng tứ kết, đội đứng đầu bảng D sẽ đối mặt với đội đứng thứ 2 ở bảng F (gồm Đức, Pháp, Hungary và Bồ Đào Nha). Đội nhì bảng D sẽ chạm trán đội nhì bảng E (Tây Ban Nha, Ba Lan, Slovakia và Thụy Điển).