HLV Southgate cấm ĐT Anh làm “chuyện giường chiếu” tại Euro 2021

6
HLV Gareth Southgate đưa ra quy định. Nghiêm cấm các học trò dẫn vợ, bạn gái hay bất cứ người lạ nào vào khách sạn nơi đóng quân của đội tuyển Anh tại Euro 2021.

Quy định mới được đặt ra cho “Tam Sư”

Vừa qua, HLV Gareth Southgate đã đưa ra bảng nội quy cho ĐT Anh tại Euro 2021. Điều đáng chú ý là các tuyển thủ không được phép dẫn vợ, bạn gái hay bất cứ người lạ vào  nơi đóng quân của đội.

Nhằm đảm bảo quy định phòng đại dịch Covid-19. Chiến lược gia ĐT Anh đưa ra quy định như vậy nhằm tránh những rủi ro không đáng có. Nếu lỡ có trường hợp xảy ra sẽ rất ảnh hưởng tới thành tích của toàn đội. Trong hơn 1 tháng sắp tới, tuyển Anh sẽ phải “ngủ chay” cho đến khi kết thúc Euro 2021.

- Advertisement -

southHLV Southgate nghiêm cấm các học trò dẫn vợ, bạn gái hay bất cứ người lạ nào vào nơi đóng quân của Đội tuyển Anh tại EURO 2021.

Các tuyển thu đội tuyển Anh sẽ phải “ngủ chay” đến hết EURO 2021

Trong những đợt tập trung ngắn ngày của ĐT Anh, quy định này cũng được áp dụng khi đại dịch COVID-19 bùng phát mạnh tại châu Âu. Trước đó, cũng có một số thông tin cho rằng Phil Foden và Greenwood đã dẫn gái vào khách sạn. Ở VCK lần này, những hành động còn tái phạm, chắc chắn sẽ phải nhận án phạt rất nặng LĐBĐ Anh.

Xem ngay:  Tuyển Anh công bố đội hình hàng tỷ bảng cho VCK EURO 2021

Dù quy định khắt khe trong giai đoạn hơn 1 tháng. Tuy vậy, HLV Southgate vẫn chưa có ý định dành ra những ngày cho toàn đội xả trại. Điều này có xảy ra hay không, sẽ tùy thuộc rất nhiều cho thành tích thi đấu của “Tam Sư”.

Ở VCK Euro 2021, Đội tuyển Anh nằm ở bảng B. Họ sẽ tranh đấu cùng Bỉ, Đan Mạch và Iceland. Trước khi bước vào Euro 2021, đoàn quân của Southgate sẽ thi đấu giao hữu với Áo và Romani.