5 ứng cử viên vô địch Champions League 2023 tiềm năng

9

Champions League 2023 là giải đấu được xem là danh giá nhất hành tinh với sự tham gia của nhiều đội bóng nổi tiếng. Đây được xem là sân chơi ao ước của nhiều câu lạc bộ, phải có đủ sức mạnh, phong độ và tài năng thì mới có mặt tranh cup vô địch. Trước thềm giải đấu sắp diễn ra cùng W88bongda điểm mặt qua 5 ứng cử viên vô địch Champions League 2023.

- Advertisement -

MAN CITY có thực hiện được ước mơ vô địch?

Một câu lạc bộ liên tục có mặt trong vòng chung kết của giải đấu Champions League nhưng lại chưa thực hiện được ước mơ vô địch. Tuy không sở hữu được những cầu thủ trẻ đầy tài năng nhưng đến với giải đấu năm nay đội bóng cũng đang có một đội hình đầy tiềm năng. Dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên HLV Pep Guardiola đội bóng vẫn đang giữ phong độ tốt trong suốt mùa giải.

Manchester City là một trong 5 ứng cử viên vô địch Champions League 2023 bởi đội bóng sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội. Liên tiếp trong những mùa gần đây đều giữ danh hiệu Á quân, năm nay đội bóng đang có những sự đổi mới trong chiến lược để có thể chinh phục được ước mơ giữ chức vô địch. 

Manchester City một trong 5 ứng cử viên vô địch Champions League 2023
Manchester City một trong 5 ứng cử viên vô địch Champions League 2023

Manchester United – một trong 5 ứng cử viên vô địch Champions League 2023

Sau Manchester City thì cái tên Manchester United cũng là một ứng viên sáng giá hàng đầu cho chức vô địch. Huấn luyện viên trưởng vẫn là ông Ole Gunnar với thành tích 3 mùa dẫn dắt những cầu thủ thành công lọt vào vòng trong của giải đấu Champions League. Tuy vậy nhưng đội bóng vẫn chưa lần nào có được một danh hiệu cao quý nào nên năm nay cả đội nỗ lực làm nên lịch sử mới.

Xem ngay:  Đội hình "bom tấn" 2021: Messi - Ramos thống lĩnh, đủ sức vô địch C1

Khác với các mùa giải trước đội hình thi đấu năm nay có sự góp mặt của huyền thoại bóng đá mang tên Jadon Sancho và Raphael Varane. Thầy trò MU đang nỗ lực luyện tập và xây dựng chiến thuật đánh bại mọi đối thủ đứng lên bục vinh quang của giải đấu.

Bayern Munich ứng cử viên tiềm năng của Đức

Đức là quốc gia liên tục có những đội bóng lọt vào vòng trong của giải đấu Champions League. Cái tên Bayern Munich lọt vào top 5 những ứng cử viên cho chức vô địch năm nay, mặc dù phải tạm biệt những ngôi sao nổi tiếng như câu lạc bộ lại đón nhận thêm những tài năng trẻ. Với tuổi trẻ nhiệt huyết cùng lối chơi độc đáo chắc chắn sẽ giúp đội bóng tiến gần hơn với chiến thắng.

Bayern Munich ứng cử viên tiềm năng của Đức
Bayern Munich ứng cử viên tiềm năng của Đức

Chelsea và nỗ lực bảo vệ vinh quang

Chelsea là cái tên quá quen thuộc trong giới bóng đá, đương kim chức vô địch giải Champions League. Tham gia giải đấu năm nay đội hình vẫn giữ được những chân sút vàng cùng những tài năng trẻ mới, đồng đều cả về ngoại hình lẫn trình độ chơi bóng. Đứng trước thách thức lớn khi mà đội bóng nào cũng muốn tranh cup đội bóng đang nỗ lực giữ vững ngôi vị cao nhất.

Xem thêm >> 5 tài năng trẻ bóng đá 2023 được đánh giá cao nhất

Paris Saint Germain chiến đấu với khát khao ẵm cúp 

Paris Saint Germain là một trong những ứng cử mới xuất hiện trong năm nay bởi những thành tích vượt trội. Là một đội bóng liên tục ghi được chiến công lớn trong các sự kiện khu vực và quốc tế cùng sự góp mặt của những cầu thủ siêu sao hàng đầu như Lionel Messi. Với tất cả những gì đang sở hữu thì đội bóng đã tuyên bố trước công chúng là sẽ giành được cúp vô địch Champions League 2023.

Xem ngay:  De Gea vắng mặt 6 trận liên tiếp, trao cơ hội cho Henderson bắt chính
Paris Saint Germain chiến đấu với khát khao ẵm cúp
Paris Saint Germain chiến đấu với khát khao ẵm cúp

Kết luận

Với những thông tin trên đây W88bongda đã cung cấp về 5 ứng cử viên vô địch Champions League 2023. Hãy cùng theo dõi bước chân của các đội bóng để tận hưởng những màn trình diễn đỉnh cao và xem đội bóng nào sẽ giành được cúp vô địch trong năm nay.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.