Đội tuyển Pháp dùng đội hình nào để bá chủ VCK EURO 2021?

4

ĐKVĐ giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018, đương kim á quân Euro 2016, liệu đội tuyển Pháp sẽ mang đội hình như thế nào để thống trị EURO 2021.

- Advertisement -

Với danh dự của nhà ĐKVĐ vô địch World Cup 2018, tuyển Pháp sẽ danh dự cho giải đấu lớn không kém là EURO 2021. Vào mùa giải Euro 2016, Pháp đã xuất sắc vào được đến trận chung kết EURO. Nhưng họ lại ra về với ngôi vị á quân với thất bại 0 – 1 trước Bồ Đào Nha.

Ở mùa giải năm nay, dù đứng chung ở bảng tử thần. Đội tuyển Pháp phải chiến đấu với 2 ông lớn là Đức và Bồ Đào Nha. Dù vậy, Pháp lại được đánh giá rất cao cho ngôi vô địch lần này.

Người gác đền cho đội tuyển Pháp (Hugo Lloris)

Với 3 cái tên được ông Didier Deschamps triệu tập. Hugo Lloris, Steve Mandanda và Mike Maignan. Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy, xuất bắt chính không ai khác ngoài thủ thành của Tottenham. 

Vừa được giữ vai trò là thủ môn chính, vừa là đội trưởng của ĐT Pháp. Chức vô địch EURO 2021, sẽ đặt gánh nặng rất lớn lên đôi tay của Hugo Lloris. 

HẬU VỆ (Pavard – Varane, Kimpebe – Lucas) – đội tuyển Pháp

Ở hàng lang 2 cánh trái và phải, có lẽ ông Didier Deschamps sẽ nhường xuất đá chính cho bộ đôi đang khoác áo Bayern Munich là Pavard và Lucas Hernandes. Bộ đôi này đang thi đấu rất ăn ý, cộng thêm phong độ ổn định. Họ đã góp công lớn trên hành trình vô địch World Cup 2018 của Đội tuyển Pháp.

Xem ngay:  Hôm nay, bốc thăm vòng 1/8 cúp C1: Hồi hộp số phận MU, Chelsea
varane
Varane là trụ cột của ĐT Pháp

Ở vị trí trung vệ, rất có thể HLV Deschamps sẽ sử dụng trung vệ tốt nhất của ĐT Pháp vào lúc này. Varane và Kimpembe đang là 2 trung vệ thép của Pháp. Dù hiện tại, Varane đang thi đấu không mấy thành công tại Real Madrid. Tuy nhiên, phong độ là nhất thời, đẳng cấp của anh là mãi mãi. Không thua kém gì Varane, Kimpembe cũng đang chơi ngày càng tiến bộ trong màu áo PSG.

TIỀN VỆ (Cặp bài trung Kante – Pogba) – đội tuyển Pháp

Bộ đôi “yêu quái” tuyến giữa, đây là vị trí quyết định thắng bại của tuyển Pháp. Một Pogba mạnh mẽ, thi đấu sự bay bổng, khéo léo cùng khả năng tấn công tuyệt vời kết hợp với một N’golo Kante cần mẫn, xông xáo và cực kỳ nhiệt huyết. Dự đoán cặp đôi sẽ làm náo loạn EURO 2021 sắp tới.

kante pogba
Bộ đôi yêu quái Kante và Pogba

Tiền đạo (Mbappe – Griezmann – Dembele) – đội tuyển Pháp

Chịu trách nhiệm cho vùng công 2 bên. 2 cái tên không xa lạ Mbappe và Dembele sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ tấn công cho Les Bleus. Dù thi đấu ở Barca, Dembele không được đánh giá cao. Nhưng mỗi khi về ĐT Pháp, Dembele đều hoạt động hiệu quả. Cộng thêm tốc độ cực kỳ tốt của anh, có thể hỗ trợ tốt cho các nòng súng chủ lực Pháp. Ở vị trí tấn công biên trái, Mbappe sẽ thực sự là cơn ác mộng cho mọi đối thủ.

Xem ngay:  West Ham đánh bại đầy bất ngờ và thuyết phục trước Leicester City
griezmen
Vị trí của Griezmann rất khó bị thay thế ở ĐT Pháp

Socket hỗ trợ vị trí, Griezmann sẽ là cái tên rất khó được thay thế. Cũng như 2 bạn đồng hành ở Barca, Dembele, Griezmann. Cả 3 đều không thực sự thi đấu với phong độ cao. But sure that will be the kernel is not missing in the team of HLV Didier Deschamps.

Tiền đạo cắm (Benzema) – đội tuyển Pháp

Ở mùa giải này, HLV Deschamps rất kỳ vọng cho sự góp mặt của Benzema. Left với tiền vệ cặp, anh lại thi đấu không thể cản trong áo đấu của Real Madrid. Sự góp mặt của Benzema, đây sẽ là con át chủ bài cho Les Bleus tại EURO 2021.

benzema
Benzema sẽ là chủ lực súng của ĐT Pháp