7 tiền vệ hay nhất World Cup 2023 tham gia tranh tài

10

World Cup 2023 là một trong các giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh thu về lượng lớn người theo dõi và các cổ động viên cuồng nhiệt. Mùa giải này không chỉ là thời điểm để các tiền đạo, tiền vệ phô diễn tài năng bóng đá mà còn là đấu trường lớn để các tiền vệ so tài. Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây của W88bongda để điểm mặt 7 tiền vệ hay nhất World Cup 2023 nhé. 

- Advertisement -

Frenkie de Jong ở Hà Lan

De Jong là tiền vệ lần đầu tiên góp mặt vào màu giải bóng đá World Cup 2023. Cầu thủ này lần đầu góp mặt ở mùa giải này và được huấn luyện viên Xavi Hernandez của Barcelona rất trọng dụng. Anh là người có năng lực tốt, có tố chất trong kỹ năng chuyền bóng và rê bóng rất ấn tượng. 

Kevin De Bruyne của Bỉ

De Bruyne là tiền vệ có thành tích xuất sắc nhất thế giới trong thời điểm hiện tại, anh từng khoác áo câu lạc bộ Man City danh gái. Bên cạnh đó, anh đóng vai trò quan trọng, là nhân tố không thể thiếu của đội tuyển Bỉ trong mùa World Cup 2023 này. 

Có thể nói, dưới thời HLV Pep Guardiola, tiền vệ người Bỉ này được xem là nhạc trưởng, có thể dẫn dắt nơi tuyến giữa của sân và trở thành mắt xích kết nối các cầu thủ lại với nhau. Hơn nữa, tuyển thủ này có công to lớn trong việc chinh chiến ở nhiều màu giải World Cup 2014, World Cup 2018.

Xem ngay:  Barcelona tiết lộ thông tin tài chính cực sốc: Không có nổi 2 triệu bảng
Kevin De Bruyne của Bỉ có thành tích xuất sắc
Kevin De Bruyne của Bỉ có thành tích xuất sắc

Thomas Muller của Đức – 1 trong 7 tiền vệ hay nhất World Cup 2023

Các cổ động viên sẽ thấy thật bất công nếu tên của tiền vệ Thomas Muller không có trong danh sách mùa World Cup 2023. Đây là một tiền vệ giữ vai trò quan trọng, là trụ cột kỳ cựu của đội tuyển Đức. Anh đã có hơn một thập kỷ gắn bó cùng đội tuyển và được nhiều người hâm mộ chờ đón sự đột phá trong màu giải năm nay. 

Luka Modric của Croatia

Khi nhắc đến tên tiền vệ Luka Modric người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến chiến binh xuất sắc, bền bỉ của câu lạc bộ Croatia. Cầu thủ này đang có sự công phá cực mạnh mẽ ở các cup câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. 

Bên cạnh đó, anh còn từng là người hùng của Croatia trong mùa World Cup 2018, giúp đội tuyển ẵm giải Á quân về tay. Tiền vệ Modric còn được nhận giải thưởng Quả bóng Vàng World Cup danh giá với những màn trình diễn xuất thần mang phong độ đẳng cấp.

Luka Modric của Croatia có sự công phá cực mạnh
Luka Modric của Croatia có sự công phá cực mạnh

Casemiro của Brazil

Casemiro là tiền vệ có sức chiến đấu cực kỳ bền bỉ, đã từng tham gia nhiều trận đấu của các màu giải đa dạng như: Champions League, La Liga. Hơn nữa, anh còn là một cầu thủ xuất thần,nhân tố quan trọng của đội bóng MU và là học trò cưng của huấn luyện viên Erik ten Hang.

Xem ngay:  West Ham đánh bại đầy bất ngờ và thuyết phục trước Leicester City

Trong vai trò là tiền vệ của câu lạc bộ, Casemiro cũng giúp cho đội tuyển Brazil vô địch cup Copa America 2019. Các fan hâm mộ bóng đá hy vong, trong mùa giải World Cup 2023 này anh sẽ tạo nên nhiều đột phá độc đáo, mang lại vẻ vang cho nước nhà. 

Xem thêm >> Danh sách giải thưởng tại World Cup 2023 do FIFA công bố

Gavi của Tây Ban Nha

Gavi là một trong 7 tiền vệ hay nhất World Cup 2023 nhân tố quan trọng trong câu lạc bộ quốc gia của đội tuyển Tây Ban Nha, tuyển thủ này đã tỏa sáng và trở thành cầu thủ trẻ nhất mùa giải World Cup 2023. Dù chưa bước qua tuổi 20 nhưng tiền vệ này đã tạo nên nhiều thành tích vẻ vang cho câu lạc bộ. 

Gavi của Tây Ban Nha là nhân tố cực kỳ quan trọng
Gavi của Tây Ban Nha là nhân tố cực kỳ quan trọng

Tiền vệ Otavio Bồ Đào Nha

Otavio là một niềm hy vọng lớn của đất nước Bồ Đào Nha và đóng vai trò quan trọng trong câu lạc bộ. Tiền vệ này luôn khiến người hâm mộ thấy ấn tượng và hào hứng kỳ vọng vào những màn tỏa sáng của anh ở các trận đấu sắp diễn ra trong mùa World Cup 2023. 

Kết luận

Hy vọng nội dung bài viết trên đây của W88bongda đã cung cấp đầy đủ thông tin cho anh em về 7 tiền vệ hay nhất World Cup 2023. Đây đều là những ứng cử viên sáng giá tranh tài cùng nhau ở mùa giải cúp thế giới được nhiều fan hâm mộ chờ mong nhất. 

Xem ngay:  MU đua quán quân Ngoại hạng Anh: 4 cái tên gần bị rời khỏi Old Trafford

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.