7 trung vệ thép tại World Cup 2023 đáng được tôn vinh

3

Hiện nay, mùa bóng World Cup 2023 đang là giải đấu cấp quốc tế thu hút sự quan tâm đông đảo của các fan hâm mộ bóng đá. Giải này đang tạo ra nhiều nét đặc biệt, kích thích lượng lớn cổ động viên chờ đón. Không chỉ vậy, những tuyển thủ, các trung vệ ở mùa giải cũng là những ẩn số khiến nhiều người tò mò. Hãy cùng nội dung bài viết sau của W88bongda tìm hiểu thông tin về 7 trung vệ thép tại World Cup 2023 nhé. 

- Advertisement -

Antonio Rudiger (Đức)

Antonio Rudiger là một trung vệ sinh năm 1993, anh đã từng tham gia nhiều giải đấu mang quy mô cấp quốc gia và giải La Liga. Không những thế, anh còn là thành viên sáng giá của câu lạc bộ Real Madrid tại La Liga và tham gia đội tuyển bóng đá quốc gia Đức ở vị trí trung vệ. 

Antonio Rudiger (Đức) từng tham gia nhiều giải đấu
Antonio Rudiger (Đức) từng tham gia nhiều giải đấu

Presnel Kimpembe (Pháp)

Presnel Kimpembe là một tuyển thủ rất đỉnh của câu lạc bộ Paris Saint-Germain tại Ligue 1 và là nhân tố quan trọng của đội tuyển quốc gia Pháp trong mùa giải World Cup 2023. Trung vệ này là một nhân tố tỏa sáng trong nhiều màu giải cấp quốc gia và được fan hâm mộ tin tưởng sẽ làm nên kỳ tích huy hoàng của mùa bóng năm nay. 

Jules Kounde (Pháp) – 1 trong 7 trung vệ thép tại World Cup 2023

Jules Olivier Kounde là trung vệ người Pháp sinh năm 1998 thường đá chính cho câu lạc bộ Barcelona tại La Liga. Trong mùa bóng World Cup 2023 anh giữ vai trò là  nhân tố đặc biệt của đội tuyển quốc gia Pháp và được hy vọng sẽ mang về danh dự, vinh quang cho nước nhà. 

Xem ngay:  Pogba chỉ ra "tử huyệt" trận MU thua Man City, Solskjaer cần lưu tâm

Kalidou Koulibaly (Senegal)

Kalidou Koulibaly là một chiến thần xuất sắc của câu lạc bộ Chelsea tại Premier League. Trung vệ này sinh năm 1991 và đang thi đấu chính cho đội tuyển quốc gia  Senegal với cương vị là đội trưởng. Anh là một mắt xích quan trọng của đội bóng, thường xuyên gắn kết các cầu thủ trong đội lại với nhau. Vì thế anh được đánh giá là một trong 7 trung vệ thép tại World Cup 2023.

Kalidou Koulibaly là một chiến thần xuất sắc
Kalidou Koulibaly là một chiến thần xuất sắc

Ruben Dias (Bồ Đào Nha)

Ruben dos Santos Gato Alves Dias sinh năm 1997 là cầu thủ chuyên nghiệp đá chính cho câu lạc bộ Man City và là một trung vệ khá nhỏ tuổi của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Anh được nhiều fan hâm mộ tung hô nhờ có lối đá hay, các chiến thuật rê bóng đẹp mặt và là ngôi sao sáng cho đội tuyển trong mùa bóng cúp thế giới năm nay. 

Xem thêm >> Danh sách sân vận động World Cup 2023

Lisandro Martinez (Argentina)

Lisandro Martinez sinh năm 1998 tại đất nước Argentina, trung vệ này hiện đang thi đấu ở câu lạc bộ Manchester United tại mùa giải Premier League. Sau nhiều thành công khi đá ở nước bạn thì tuyển thủ này đã trở về quê hương và đá vị trí trung vệ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. 

Lối đá chuyên nghiệp của anh được kỳ vọng là sẽ làm nên thành công lớn trong mùa giải World Cup 2023. Thêm vào đó, tuyển thủ người Argentina cũng từng đạt nhiều danh giá khi góp mặt ở đội tuyển Defensa y Justicia vào năm 2017.

Xem ngay:  Manchester United đại thắng 9-0: hủy diệt Southampton

Vào năm 2019, anh ký hợp đồng với Ajax và giành được hai danh hiệu danh giá trong sự nghiệp bóng đá của mình đó là Eredivisie và KNVB Cup. Vị trung vệ này còn dành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong mùa giải 2021–2023 vừa qua và ứng cử viên sáng giá cho màu áo đội tuyển Argentina. 

Lisandro Martinez (Argentina) rất được kỳ vọng
Lisandro Martinez (Argentina) rất được kỳ vọng

Matthijs de Ligt (Hà Lan)

Matthijs de Ligt sinh 1999 là một cầu thủ chuyên nghiệp của  Hà Lan thi đấu trung vệ cho Bayern Munchen. Anh là cầu thủ trẻ nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan, từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp. 

Ngay vào năm 2018, tuyển thủ này đã được trao tặng bằng khen “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm”. Trung vệ Hà Lan này còn được giữ chức đội trưởng khi thi đấu ở các vòng  knockout UEFA Champions League.

Kết luận

Hy vọng qua nội dung bài viết sau đây của W88bongda mọi người đã biết thêm thông tin chi tiết về 7 trung vệ thép tại World Cup 2023. Đây đều là những tuyển thủ sáng ngời trong màu áo đội tuyển quốc gia, hứa hẹn sẽ mang đến những đột phá, bùng nổ cho mùa bóng cúp thế giới năm nay.  

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.